Saturday, November 5, 2022

4 சமூக ஊடகப் ட்ரெண்டிங் 2023 இல் எப்படி இருக்கும் ஓர் பார்வை..


4 சமூக ஊடகப் ட்ரெண்டிங் 2023 இல் எப்படி இருக்கும் ஓர் பார்வை..

சமூக ஊடகங்கள் நம் வாழ்வின் மறுபாதி என்று சொன்னால் அது மிகையாகாது. விஷயங்கள் இருக்கும் விதத்தில், சமூக ஊடகங்கள் முன்னெப்போதையும் விட வேகமாக நகர்கின்றன, கண் இமைக்கும் நேரத்தில் போக்குகளையும் உள்ளடக்கத்தையும் மாற்றுகின்றன. தயாரிப்பாளர்களும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களும் அவர்களை திருப்திப்படுத்தவும் அவர்களை ஈடுபாட்டுடன் வைத்திருக்கவும் குறுக்குவழிகளைத் தேடும் போது பார்வையாளர்கள் ஒவ்வொரு நாளும் புதிய மற்றும் தனித்துவமான ஒன்றைக் கோருகிறார்கள்.


 சமூக ஊடகங்கள் ஒரு முக்கியமான தகவல்தொடர்பு வழிமுறையாகவும், பிராண்டுகள் ஊடாடுதல், விளம்பரப்படுத்துதல் மற்றும் விற்பனை செய்தல் போன்றவற்றின் முக்கிய தளமாகவும் மாறியுள்ளது. இது டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் ஒரு வடிவமாகும், ஏனெனில் இது பிராண்டுகளுக்கு அவர்களின் இலக்கு பார்வையாளர்களுடன் பிராண்ட் ஈடுபாட்டை அதிகரிப்பது, பிராண்ட் ரீச் அதிகரிப்பது, வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை உருவாக்குதல் போன்றவற்றில் உதவுகிறது. அமெரிக்காவில் உள்ள சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் ஏஜென்சிகள் தினசரி அணுகுமுறைகள் மற்றும் நுட்பங்களை ஆய்வு செய்வதில் கவனம் செலுத்துகின்றன. புதிய போக்குகளுடன் நிமிடம் வரை.


 சமூக ஊடகங்கள் தோன்றுவதற்கு முன்பு, இலக்கு பார்வையாளர்களுடன் ஈடுபடுவதற்கு பாரம்பரிய சந்தைப்படுத்தல் அணுகுமுறைகளைப் பயன்படுத்தின. ஆனால் இப்போது மலிவான டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் சேவைகள் காரணமாக, சமூக ஊடகங்கள் நமது அன்றாட வாழ்வில் மிகவும் ஆழமாக உட்செலுத்தப்பட்டுள்ளன, மேலும் அதிகமான வாடிக்கையாளர்களைப் பிடிக்க பிராண்டுகள் அதை நோக்கி மாறிவிட்டன.


 2023 ஆம் ஆண்டில் நமக்காக என்ன காத்திருக்கிறது என்பதைப் பார்க்க திரைக்குப் பின்னால் எட்டிப்பார்ப்போம்:


 1. ஊடாடுதல்

 ஆரம்பத்தில் இருந்தே சமூக ஊடகங்களின் முக்கிய நோக்கம் நிச்சயதார்த்தம். நண்பர்கள் தங்கள் நண்பர்களுடன் தொடர்புகொள்வது அல்லது வாடிக்கையாளர்களுடன் தங்கள் இருப்பை நிறுவும் வணிகங்கள் அனைத்தும் சமூக ஈடுபாடு என்ற வகையின் கீழ் வரும். ஆனால் நிச்சயதார்த்தம் மட்டுமே லாபத்தை அதிகரிக்கவோ அல்லது போக்குவரத்தை மேம்படுத்தவோ முடியாது. வேறு ஏதாவது இருக்க வேண்டும், அது ஊடாடுதல். ஊடாடுதல் என்பது இருதரப்பு அணுகுமுறையாகும், இது இரு தரப்பிலும் இரு தரப்பினரையும் உள்ளடக்கியது. அமெரிக்காவில் உள்ள சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் ஏஜென்சிகள் நீண்ட காலமாக மற்ற சமூக ஊடக நடைமுறைகளை கைவிட்டு, அதற்கு பதிலாக தங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் சிறந்த உறவுகளை உருவாக்குவதற்கு தங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உதவ ஊடாடுதலைப் பயன்படுத்துகின்றன.


 இன்ஸ்டாகிராமில், லைவ் ஸ்ட்ரீமின் போது பயனர்கள் தங்களுக்குப் பிடித்த செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு நட்சத்திரங்களையும் பண உதவிக்குறிப்புகளையும் அனுப்பலாம். ஒரு பயனர் மற்றும் தயாரிப்பாளருக்கு இடையேயான இந்த ஒத்துழைப்பு ஊடாடுதலை ஊக்குவிக்கிறது, இது மிகவும் புதிய போக்கு மற்றும் 2023 இல் மையப் புள்ளியாக இருக்கும். SMM நிறுவனம் USA சமூக ஊடகங்களில் புதிய போக்குகளை விடாமுயற்சியுடன் தொடர்கிறது.


 மற்ற எல்லாவற்றிலும், சமூக ஊடகங்களின் விரிவான பயன்பாடு மக்களுக்கு விஷயங்களையும் வாழ்க்கையையும் மிகவும் எளிதாக்கியுள்ளது. எடுத்துக்காட்டாக, கடந்த காலத்தில் மக்கள் ஒரே நேரத்தில் ஒரு செய்திக்கும் நபருக்கும் பதிலளிப்பார்கள், ஆனால் சமூக ஊடகக் கருவிகள் ஒரு கேள்வி/பதில் அரட்டை அமர்வை வைப்பதை எளிதாக்கியுள்ளன, இதன் மூலம் பிராண்டுகள் மற்றும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் ஒரே நேரத்தில் பல கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க முடியும்.


 இது பிராண்டுகள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களைச் சென்றடையவும் அவர்களின் பல கேள்விகளுக்கு ஒரே நேரத்தில் பதிலளிக்கவும் உதவும். இது வாடிக்கையாளர்களின் மனதில் ஒரு நல்ல பிராண்ட் இமேஜை உருவாக்கும். பல சமூக ஊடக தளங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உதவும் வகையில் அதிக பயனர் நட்பு கருவிகள் மற்றும் உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்துகின்றன.


 2. வீடியோக்கள் பிரபலமாக உள்ளன

 TikTok குறுகிய வீடியோக்களின் புனித கிரெயிலாக இருந்திருக்கலாம், அது மக்களை கவர்ந்து அவர்களை விட மறுக்கிறது. TikTok பிரபலமடைந்த சிறிது நேரத்திலேயே, இன்ஸ்டாகிராம், பேஸ்புக் மற்றும் யூடியூப் போன்ற பிற சமூக ஊடக தளங்களும் போட்டித்தன்மையின் இந்த உயர்வை எதிர்த்து சிறிய வீடியோக்கள் மற்றும் ரீல்களை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளன. அமெரிக்காவில் உள்ள சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் ஏஜென்சிகள், வணிகங்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் லாபகரமான உறவுகளை உருவாக்குவதற்கு உதவ, தகவல்தொடர்பு முறையாக வீடியோக்களில் மட்டுமே கவனம் செலுத்துகின்றன.


 பிராண்டுகள் தங்கள் பிராண்டுகள் மற்றும் தயாரிப்புகளை மேலும் விளம்பரப்படுத்த இந்த குறுகிய வீடியோக்களையும் ரீல்களையும் பயன்படுத்துகின்றன. குறுகிய வீடியோக்கள் வாடிக்கையாளர்களின் கவனத்தை ஈர்ப்பது எளிதானது என்பதால், பிராண்டுகள் அவற்றின் உதவியை எடுத்து மேலும் நிலையான பிராண்ட்-வாடிக்கையாளர் உறவை உருவாக்குகின்றன.


 இது தவிர, லைவ் ஸ்ட்ரீம்களும் பிராண்டுகள் தங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களுக்காக தங்கள் பெயர்களை உருவாக்க உதவுகின்றன. லைவ் ஸ்ட்ரீம் அமர்வுகள் மூலம், பிராண்டுகள் தங்கள் தயாரிப்புகளை காட்சிப்படுத்துகின்றன, மேலும் நிலையான புகைப்படங்கள் மற்றும் படங்களை இடுகையிடுவதற்குப் பதிலாக நம்பகமான உறவை உருவாக்க உதவுகிறது. 


 குறுகிய வீடியோக்கள் மற்றும் ரீல்களின் போக்கு மற்ற எந்தப் போக்கையும் விட ஒப்பீட்டளவில் புதியது, அதனால்தான் இது 2023 இல் அதிக மாற்றங்களுடன் பின்பற்றப்படும்.  


3. வணிக நுண்ணறிவுகளை ஆழமாக தோண்டி எடுக்கவும்

 எல்லாமே டிஜிட்டல் மயமாக்கப்பட்டு வருகின்றன, மேலும் வணிகங்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களை திருப்திப்படுத்த தங்கள் விளையாட்டை மேம்படுத்த வேண்டும். பாரம்பரிய ஆராய்ச்சி அணுகுமுறைகள் வழக்கற்றுப் போய்விட்டன. உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களின் மனதில் ஆழமாகத் தோண்டி எடுக்க வேண்டும் என்றால், அவர்கள் எதைப் பயன்படுத்துகிறார்கள் மற்றும் உட்கொள்கிறார்கள் என்பதைப் பற்றி நீங்கள் மிகவும் புதுப்பித்த நிலையில் இருக்க வேண்டும். சமூக ஊடகங்களில் தரவைச் சேகரிக்கும் அணுகுமுறையைப் பின்பற்றும் ஒரு சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் நிறுவனம் நிச்சயமாக மற்ற மார்க்கெட்டிங் உத்திகளைக் காட்டிலும் அதிக போக்குவரத்து மற்றும் விற்பனையைப் பெறும்.


 நீங்கள் சமூக ஊடகங்களை ஆராய்ச்சிக்காகப் பயன்படுத்தும்போது, ​​நீங்கள் சேகரிக்கக்கூடிய மகத்தான தரவுகளை அறிந்து ஆச்சரியப்படுவீர்கள். புத்திசாலித்தனமான முடிவுகளை எடுக்க உங்களுக்கு உதவும் உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களைப் பற்றிய உண்மையான தரவைச் சேகரிப்பதில் சமூக ஊடகங்கள் உங்களுக்கு உதவும். அமெரிக்காவில் உள்ள சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் ஏஜென்சிகள் ஒரு குறிப்பிட்ட இலக்குக் குழுவைப் பற்றிய நுண்ணறிவுத் தரவைச் சேகரிக்க சமூக ஊடகக் கருவிகளைப் பயன்படுத்துகின்றன.


 மேலும், சமூக கேட்பது என்பது ஒரு வகை சமூக ஊடக அளவீட்டு கருவியாகும், இது ஒரு பிராண்ட் தொடர்பான தலைப்புகள், முக்கிய வார்த்தைகள், குறிப்புகள் மற்றும் உரையாடல்களுக்கான பல்வேறு சமூக ஊடக தளங்களைக் கண்காணிக்கும். பின்னர், இலக்கு பார்வையாளர்களை மேலும் திருப்திப்படுத்த மதிப்புமிக்க வாய்ப்புகளை உருவாக்க அந்த தகவலைப் பயன்படுத்துகிறது. பல பிராண்டுகள் முக்கியமான தரவைச் சேகரிக்க இந்த சமூகக் கருவியைப் பயன்படுத்துகின்றன, மேலும் இது வரவிருக்கும் 2023 ஆம் ஆண்டிலும் நம்பிக்கைக்குரியதாகத் தெரிகிறது.


 4. சமூக ஊடக விளம்பரங்கள் முன்னணி வகிக்கின்றன

 சமூக ஊடக விளம்பரங்கள் எந்தவொரு பிராண்ட் அல்லது சந்தைப்படுத்துபவருக்கும் ஒரு வெளிநாட்டு கருத்து அல்ல, ஆனால் அதன் துல்லியமான பயன்பாடு சற்று அரிதானதாக இருக்கலாம். இந்த விளம்பரங்கள் தங்கள் விளம்பரங்களை சிறப்பாக வைக்க மக்கள்தொகைத் தகவலைப் பயன்படுத்தும் வணிகங்களுக்கு அதிக நன்மை பயக்கும். வணிகங்கள் தங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களின் பொதுவான புள்ளிவிவரங்களை அறிந்தால், அவர்கள் அவற்றை நன்றாகப் புரிந்துகொண்டு அதற்கேற்ப விளம்பரங்களைச் செய்வார்கள். சமூக ஊடக விளம்பரங்களில் கவனம் செலுத்தும் ஒரு சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல் நிறுவனம் அதன் போட்டியாளர்களை விட தொழில்துறையில் முன்னணியில் இருக்க முடியும். அமெரிக்காவில் உள்ள SMM நிறுவனம், தங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு அதிக விற்பனையைப் பெறுவதற்காக சமூக ஊடக விளம்பரங்களை வெளியிடுகிறது.


 இதன்படி வணிகங்கள் தங்கள் விளம்பரங்களை இலக்காகக் கொள்ளலாம்:


 உளவியல்: இதில் ஆளுமைப் பண்புகள் மற்றும் வாழ்க்கை முறை பண்புகளும் அடங்கும்

 ஜியோடர்கெட்: இது பார்வையாளர்களை அவர்களின் இருப்பிடங்களுக்கு ஏற்ப குறிவைக்கிறது

 நடத்தை: இதில் பயனர்களின் செயல்பாடுகளும் அடங்கும்

 சமூக ஊடக விளம்பரங்கள் பெரிதும் செல்வாக்கு செலுத்தும் துறை அல்ல, ஏனெனில் முதலீட்டிற்கு ஒரு குறிப்பிட்ட அளவு மூலதனம் தேவைப்படுகிறது. ஆனால் சமீபகாலமாக, பல வாடிக்கையாளர்கள் சமூக ஊடக விளம்பரங்கள் மூலம் பிராண்டுகளை அறிமுகப்படுத்தியதால் அதன் பிரபலம் அதிகரித்து வருகிறது. இதன் காரணமாக, சமூக ஊடக விளம்பரங்கள் 2023 ஆம் ஆண்டில் அதே புகழைப் பின்பற்றும். ஆனால் இணையதளங்களைப் பொறுத்தவரை, உத்தரவாதமான SEO சேவைகள் அமெரிக்காவில் உள்ள நிறுவனங்களுக்கு இன்னும் நம்பர் 1 தேர்வில் உள்ளன.


 இந்த தளங்களில் விளம்பரங்களைப் பார்ப்பதன் மூலம் மக்கள் வாடிக்கையாளர்களாக மாறுவதால், ஒவ்வொரு சமூக ஊடக தளத்திலும், இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் ஃபேஸ்புக் அதிக அளவு விற்பனையைக் கொண்டு வருவது கவனிக்கப்படுகிறது. மேற்கூறிய தளங்களின் புகழ் அதற்கேற்ப உயர்ந்துள்ளது, மேலும் 2023 இல் அது தொடரும்.


SHARE THIS

Author:

உங்களுக்கு பிடித்த சமீபத்திய செய்திகள், அழகு குறிப்புகள், அறிவியல், ஆரோக்கியம், ஆன்மிகம், உறவு, சமையல் குறிப்புகள், தொழிநுட்பம், மூலிகைகள், வாழ்க்கை முறை, வாழ்க்கை வரலாறு, மற்றும் பாலிவுட், கோலிவுட் நடிகையின் சமீபத்திய புகைப்படங்கள், செய்திகள், விடீயோக்கள் இங்கே காணலாம்.

0 comments: