இத்தாலிய நிறுவனம் "உலகின் அதிவேகமான" 3D-அச்சிடப்பட்ட மிதிவண்டியை உற்பத்தி செய்கிறது
இந்த பைக் மூலம் பிலிப்போ கன்னா சாதனையை முறியடிக்க முடியுமா?
உலகப் புகழ்பெற்ற இத்தாலிய சைக்கிள் உற்பத்தியாளர் Pinarello புதிய 3D அச்சிடப்பட்ட சைக்கிள், "Bolide F HR 3D" ஐ வெளியிட்டது.
அதன் துறையில் அதிவேகமாக தயாரிக்கப்பட்ட இத்தாலிய டிராக் மற்றும் சாலை சைக்கிள் ஓட்டுநர் பிலிப்போ கன்னா, UCI ஹவர் ரெக்கார்டில் தனது வரவிருக்கும் முயற்சிக்காக பைக்கைப் பயன்படுத்தத் தயாராகி வருகிறார்.
தற்போதுள்ள கார்பன் ஃபைபர் கட்டுமான நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தி, "நகலெடுக்க முடியாத புதிய வடிவங்கள் மற்றும் அம்சங்களை அறிமுகப்படுத்த" இது உதவியது என்று பினரெல்லோ கூறுகிறார்.
யூசிஐ ஹவர் ரெக்கார்டில் கன்னாவின் முயற்சிக்காக பொலிட் எஃப் எச்ஆர் 3டி வெளிப்படையாக உருவாக்கப்பட்டது, இது நியூ சயின்டிஸ்ட் அறிக்கையின்படி ஒரு மணி நேரத்தில் வெலோட்ரோம் பாதையில் எவ்வளவு தூரம் செல்ல முடியும் என்பதை அளவிடுவதன் மூலம் சைக்கிள் ஓட்டுபவர்களின் சகிப்புத்தன்மையை சோதிக்கிறது.
பினாரெல்லோ இந்த திட்டத்திற்காக ஒரு மிதிவண்டியை ஒரு மில்லிமீட்டர்-துல்லியமான அளவு கொண்ட தனிப்பயன் சட்டத்தைப் பயன்படுத்தி உருவாக்கினார்.
கன்னாவுடன் முழங்கைகளை தேய்த்தல்
பினாரெல்லோவும் கன்னாவும் பைக்கை வடிவமைக்க பெரிதும் ஒத்துழைத்தனர், இது அவரது உடலமைப்பிற்கு ஏற்றவாறும், பாடத்திட்டத்தில் அவரை வேகப்படுத்துவதற்கும் உருவாக்கப்பட்டது. இது ஹம்ப்பேக் திமிங்கலங்களின் ஃபிளிப்பர்களின் முன்புறத்தில் உள்ள டியூபர்கிளிலிருந்து உத்வேகம் பெற்றது, இது தண்ணீரில் துல்லியமான இயக்கங்களைச் செய்ய உதவுகிறது. இழுவைக் குறைக்க இது மூலோபாயமாக முகடுகளை சட்டத்தில் பயன்படுத்தியது.
மிதிவண்டி தயாரிப்பாளர்கள் முன்பு 3D பிரிண்டிங்கில் ஈடுபட்டுள்ளனர், சிலர் சாத்தியமானவற்றைக் காண்பிப்பதற்காக அவாண்ட்-கார்ட் வடிவமைப்புகளை உருவாக்குகின்றனர், மற்றவை மேம்பட்ட வலிமைக்காக உருவாக்கப்பட்டன. "அதிக ஆராய்ச்சியை" நடத்தி, Bolide F HR 3Dயை தரையில் இருந்து வேகத்திற்கு வடிவமைப்பதன் மூலம், Pinarello இந்த வகையான சைக்கிள் தயாரிப்பை ஒரு புதிய திசையில் கொண்டு செல்ல நம்புகிறார்.
"நான் புதிய பைக்கில் பயிற்சி செய்து வருகிறேன், அது அதிவேகமானது - எனக்கு அது பிடிக்கும்," என்று கன்னா கடந்த மாதம் கூறினார், UCI கூறியது.
"எங்கள் உபகரணங்களுடன் நாங்கள் ஏற்கனவே இருக்கும் உயர் மட்டத்திலிருந்தும் இது மற்றொரு படியாகும். இந்த திட்டங்களுக்கு குழு அதிக நேரத்தையும் முயற்சியையும் செலவிடுகிறது; அவர்கள் தங்கள் பங்கைச் செய்திருக்கிறார்கள், இப்போது என் முறை. அந்த பைக்குடன் அந்த வேலோட்ரோமுக்குள் நுழைவதை நான் நன்றாக உணரப் போகிறேன். மனரீதியாக அது ஏற்கனவே எனக்கு சில கூடுதல் மீட்டர்களை வழங்கும்.
இப்போது, புதிதாக 3டி அச்சிடப்பட்ட மிதிவண்டியுடன் கன்னாவின் பதிவுக்காக நாம் காத்திருக்க வேண்டியதுதான்.
பினாரெல்லோ பற்றி
இது 1953 இல் நிறுவப்பட்டது மற்றும் சைக்ளோ-கிராஸ், சாலை, டிராக் மற்றும் இ-பைக்குகளுக்கான (NYTRO) கைவினைப் பைக்குகளை முதன்மையாக விற்பனை செய்தது. இந்த வணிகமானது ஓபரா பிராண்ட் பெயரில் பைக்குகளை உற்பத்தி செய்கிறது மற்றும் மிக அதிகமான கூறு பிராண்டையும் கொண்டுள்ளது.
பினரெல்லோவின் அனைத்து சட்டங்களும் முதலில் எஃகு மூலம் செய்யப்பட்டன. 1980 களின் பெரும்பகுதிக்கு, பினரெல்லோ கொலம்பஸ் குழாய்களைப் பயன்படுத்தினார், ஆனால் 1989 இல் தொடங்கி, குறைந்த மாதிரிகள் ஓரியா குழாய்களுக்கு மாறியது.
1980 களின் நடுப்பகுதியில் மைக்கேல் ஃபட்கா தலைமையிலான அமெரிக்காவை தளமாகக் கொண்ட லெவிஸ் சைக்கிள் ஓட்டுதல் குழுவிற்கு, ஆண்ட்ரூ ஹாம்ப்ஸ்டன், ஸ்டீவ் டில்ஃபோர்ட், ராய் நிக்மேன் மற்றும் தர்லோ ரோஜர்ஸ் ஆகியோர் இடம்பெற்றிருந்தனர்.
1993 பானெஸ்டோ லைன் ஓரியா குரோமோவன், ஓரியா எம்எல்34 மற்றும் ஓரியா எம்எல்25 குழாய்களை மட்டுமே பயன்படுத்தியது. 1990 களில் இருந்து 2004 வரை கார்பன் ஃபைபர் மற்றும் பிற பொருட்களால் செய்யப்பட்ட பிரேம்கள், மெக்னீசியம் மற்றும் டிஐஜி வெல்டட் மூட்டுகளுடன் கூடிய அலுமினியம், பெரிய அளவிலான குழாய்கள், அலுமினியம் ஆகியவற்றுடன் நிலையான எஃகு குழாய்களில் இருந்து பினாரெல்லோ சட்டங்களை உருவாக்கியது.
2005 இல், பினாரெல்லோ அதன் முதல் அனைத்து CFRP சட்டமான F4:13 ஐ தயாரித்தது. கார்பன் ஃபைபர் வலுவூட்டப்பட்ட பாலிமர்களால் (CFRP) செய்யப்பட்ட அனைத்து Pinarellos கட்டமைப்புகளும் தைவானிய சைக்கிள் உற்பத்தியாளரான Carbotec Industrial மூலம் தயாரிக்கப்படுகின்றன.
0 comments: